News

Home / News

REGISTRATION

Khai mạc Triển lãm VietAd và Triển lãm VPSE 2019 tại Hà Nội

(HanoiTV) - Từ ngày 20/3 đến 22/3, tại Trung tâm Triển Lãm quốc tế I.C.E (số 91- Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) diễn ra Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam - VietAd 2019 - Hà Nội và Triển lãm quốc tế Máy móc thiết bị ngành in ấn bao bì, in nhãn mác Việt Nam - VPSE 2019 - Hà Nội.
Triển lãm duy nhất chuyên ngành Quảng cáo tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế.

Với quy mô 500 gian của các đơn vị trong và ngoài nước, Triển lãm VietAd 2019 - Hà Nội là nơi quy tụ và trình diễn một cách toàn diện về các loại máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến thuộc lĩnh vực quảng cáo: Máy móc thiết bị quảng cáo; Công nghệ LED; Quà tặng và vật liệu quảng cáo; Dịch vụ, truyên thông. Triển lãm VPSE 2019 - Hà Nội là nơi để các doanh nghiệp trưng bày các loại máy móc thiết bị ngành In ấn bao bì; máy móc thiết bị ngành In nhãn mác; máy móc thiết bị ngành In chuyển nhiệ; vật tư, thiết bị ngành In.

Nhiều hãng nước ngoài có mặt tại triển lãm công nghệ quảng cáo

Ban tổ chức Triển lãm cho biết, các doanh nghiệp trưng bày những sản phẩm, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in UV (UV phẳng, UV cuộn), in chuyển nhiệt, công nghệ uốn chữ, công nghệ LED quảng cáo, công nghệ đếm trang và dập ghim tự động, công nghệ cắt - rọc - cấn thành phẩm kỹ thuật số, và nhiều công nghệ mới. Với triển lãm VPSE, ngành công nghiệp bao bì và in ấn được coi là ngành phụ trợ không thể thiếu để hỗ trợ cho các ngành sản xuất khác, từ việc góp phần nâng cao giá trị sản phẩm đến tăng sức cạnh tranh cho các thương hiệu; Đông Nam Promotion đã tạo ra cầu nối giao thương để doanh nghiệp tiếp cận được các loại máy móc, thiết bị cũng như công nghệ in ấn hiện đại tại Triển lãm VPSE 2019 - Hà Nội.

Máy in chuyển nhiệt công nghệ mới được giới thiệu tại triển lãm

Qua triển lãm VietAd và VPSE, Ban tổ chức mong muốn tạo ra một kênh giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp cung cấp máy móc, vật tư, thiết bị và dịch vụ trong ngành quảng cáo và ngành in ấn bao bì, nhãn mác Việt Nam.

Việt Bình

 

 

Others

 

Dong Nam Advertising
and Commercial Promotion JSC

Contact
[A] 1st Floor, Hoang Viet Building, 34 Hoang Viet Street, Ward 4,
Tan Binh District, HCMC, Vietnam
[T] (84-28) 39910954 - 39910955 - 39910956
[F] (84-28) 39910957
[E] info@dongnam.com.vn
Visitor analytic
Visitors: 3392703