Tin tức

Trang chủ / Tin tức

Đăng kýNhận thông tin mới nhất

Gian hàng nông sản, thực phẩm - điểm đến lý tưởng của người tiêu dùng

Hội chợ Nông sản thực phẩm – Hàng tiêu dùng Việt năm 2017 diễn ra từ ngày 12-17/9 tại Trung tâm TDTT quận Tân Bình đã khép lại, ghi nhận những thành công và phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Hội chợ quy tụ 220 gian hàng của 130 doanh nghiệp uy tín, bày bán đa dạng các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam chất lượng với giá cả phải chăng. Đặc biệt, những gian hàng nông sản thực phẩm đã trở thành điểm đến lý tưởng, là sự lựa chọn ưu tiên của khách tham quan mua sắm. 
 
 
 
Vấn đề thực phẩm an toàn luôn là đề tài nóng bỏng, nhu cầu sử dụng rau sạch ngày càng tăng cao, đến với Hội chợ Nông sản thực phẩm - Hàng tiêu dùng Việt năm 2017, Công ty TNHH Nông Nghiệp Xanh Thông Minh giới thiệu mô hình trồng rau sạch bằng phương pháp thủy canh. Gian hàng thu hút nhiều sự quan tâm của du khách - đặc biệt là công nhân viên chức. Ưu điểm của mô hình này là người trồng hoàn toàn có thể chủ động mùa vụ, tiết kiệm diện tích canh tác, cây trồng được cách ly với các mầm bệnh tiềm ẩn trong đất và nói-không-với-hóa-chất-độc-hại. Một hệ thống thủy canh dài 4,5m khoảng 8 triệu đồng, người tiêu dùng có thể thoải mái trồng rau ngay trên sân thượng hoặc ban công.
 
Được đầu tư nghiên cứu và áp dụng công nghệ sinh học men vi sinh chiết xuất từ trùng quế lai vào quá trình chăn nuôi và sản xuất, các mặt hàng nông sản của Công ty VN Farm Food tại Hội chợ đã dành được nhiều tình cảm, sự tin dùng và đánh giá cao của người tiêu dùng. Cùng với các loại rau xanh như xà lách, bắp cải, các loại củ quả như dưa chuột, cà chua bi, củ cải đường, cà rốt, ớt chuông… có giá thành từ 40.000-80.000 đồng/kg.
 
 
Anh Minh Trọng hiện đang công tác tại Ngân hàng Quân đội cho biết, hội chợ lần này thu hút anh chính bởi gian hàng nông sản sạch, các loại rau quả tươi ngon khiến anh cảm thấy yên tâm và hài lòng. Anh dí dỏm: “Bạn gái của mình thích nấu ăn, cuối tuần có thời gian nên mình phụ cô ấy mua sắm. Mình nghĩ rằng đó cũng là cách để các quý ông chia sẻ một phần công việc và ghi điểm với “nửa kia” của mình”.
 
Tạo ấn tượng mạnh ngay từ những ngày đầu diễn ra Hội chợ, gian hàng Nấm mỡ Yoshimoto của Công ty CP Đầu tư và Thương mại Tạp Phẩm Sài Gòn rất đắt khách. Sau khi mua 2 hộp nấm 200 gram giá 150.000 đồng, chị Thanh Hương (quận Tân Bình) hồ hởi: "Tôi rất bất ngờ khi dùng thử món nấm xào bởi hương vị đậm đà, giòn và béo. Qua lời giới thiệu của nhân viên gian hàng, tôi được biết nấm Yoshimoto được trồng tại Bảo Lộc, theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, có thể ăn sống được. Vì cuối tuần nên tôi mua về nấu lẩu nấm cho cả nhà cùng ăn".
 
 
Ngoài ra, Công ty Vitaliving với sản phẩm thức uống từ hạt chia, bưởi và các sản phẩm làm từ bưởi của Doanh nghiệp Long Thuận, các gian hàng thực phẩm khô, bánh ngũ cốc dinh dưỡng, mật ong, yến sào, gạo lức... cũng thu hút nhiều du khách tới mua sắm, góp phần tạo nên sự thành công của Hội chợ.
 
 
 
 
Đông Nam
(Btv Kim Anh)
 
 

Tin tức khác

 

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo
& Xúc Tiến Thương Mại Đông Nam

Liên hệ
[A] Lầu 1, Cao Ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
[T] (84-28) 39910954 - 39910955 - 39910956
[F] (84-28) 39910957
[E] info@dongnam.com.vn
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 3395163