Tin tức

Trang chủ / Tin tức

Đăng kýNhận thông tin mới nhất

HỘI CHỢ MÙA ĐÔNG 2016

Diễn ra từ ngày 16-20/12/2016 tại NTĐ Phú Thọ, Hội chợ Mùa Đông năm 2016 đã để lại nhiều ấn tượng về cả mặt thương mại cũng như nghệ thuật.

Hội chợ Mùa Đông năm 2016 có sự tham gia của hơn 100 gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực: Thời trang, đồ gia dụng, thực phẩm, ẩm thực, nông sản, dược phẩm,… Các gian hàng Hội chợ Mùa Đông 2016 được bố trí bên trong NTĐ nên hoạt động bán hàng cũng như mua sắm luôn diễn ra suôn sẻ và sôi động mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa nhiều trong những ngày đầu đông.

Không chỉ mang ý nghĩa là một sự kiện thường niên do Hiệp hội Doanh ngiệp TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức, nhằm mục tiêu kích thích tiêu dùng, Hội chợ Mùa Đông còn thể hiện xuất sắc hình ảnh của một sự kiện nghệ thuật, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân vào dịp cuối năm.

Khách tham quan ngoài hoạt động mua sắm tại các gian hàng còn có thể tham gia vào các game show có quà tặng như Cây thông điều ước, tặng bong bóng cho trẻ em, các game tương tác trên fanpage của Hội chợ Mùa Đông,…

Khách tới với hội chợ, đặc biệt là các em nhỏ, vô cùng thích thú với khu chụp hình được trang trí đầy màu sắc, mang đậm không khí Giáng sinh với cây thông Noel, căn nhà phủ đầy tuyết, những hộp quà rực rỡ,… Và thu hút hơn cả chính là trong suốt 5 đêm diễn ra hội chợ, tuyết thực sự đã rơi trong khu vườn Hội chợ Mùa Đông. Dưới ánh đèn lung linh và điệu nhạc Giáng sinh rộn ràng, khu vườn tuyết Hội chợ Mùa Đông thực sự đã trở thành nơi gắn kết tình cảm gia đình, tình yêu, tình bạn.

Sân khấu của Hội chợ Mùa Đông 2016 là nơi hội tụ những tiết mục văn nghệ và hài kịch được đặc biệt, được biểu diễn bởi các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thanh Duy Idol, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Khởi My, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, ca sĩ Phạm Trưởng, ca sĩ Thanh Ngọc, Nhóm V-Music, nghệ sĩ Don Nguyễn,…

Nhờ có sự đầu tư công phu từ nội dung tới hình thức, Hội chợ Mùa Đông năm 2016 đã thành công rực rỡ, thu hút được rất đông khách tới tham quan, vui chơi, mua sắm. Đây sẽ là tiền đề để khích lệ Ban Tổ chức tiếp tục thực hiện các chương trình chất lượng hơn nữa trong những năm về sau.

ĐÔNG NAM

Tin tức khác

 

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo
& Xúc Tiến Thương Mại Đông Nam

Liên hệ
[A] Lầu 1, Cao Ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
[T] (84-28) 39910954 - 39910955 - 39910956
[F] (84-28) 39910957
[E] info@dongnam.com.vn
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 3375369