Tin tức

Trang chủ / Tin tức

Đăng kýNhận thông tin mới nhất

Hội chợ Thái Lan 2017 lần 5, nào ta cùng... măm măm!!!

Ẩm thực Thái Lan đầy màu sắc luôn gợi niềm đam mê khám phá bất tận. 
Khu ẩm thực của Hội chợ Thái Lan 2017 lần 5 sẽ là nơi các teen có thể cùng hội chị em thỏa sức sáng tạo những tấm ảnh độc đáo, siêu cute với các món Thái thần thánh “chất hết nấc”, “ngon tê tái”, “đẹp ngất ngây con gà tây”.
 
 
 
 
Hội chợ Thái Lan 2017 lần 5 được tổ chức tại Nhà thi đấu TDTT Nguyễn Du - 116 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh từ 20-24/09. Bên cạnh việc mua sắm thỏa thích các sản phẩm tiêu dùng đa dạng, chất lượng “made in Thailand”, thì những món ăn phong phú, màu sắc bắt mắt, đi kèm hương vị đậm đà đảm bảo sẽ hút hồn teen ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
 
 
 
 
Không cần phải đi đâu xa để càn quét những món Thái ngon lạ, này thì lẩu Tom Yum, canh Tom Kha Kai, gỏi đu đủ Som Tum, cà ri Peneang, bánh Crepe, Pad Thái, xôi dừa, xôi xoài, xôi mít… toàn những món “nổi đình nổi đám” của xứ sở Chùa Vàng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Sức hút của khu ẩm thực chính là một trong những thành công nổi bật của Hội chợ Thái Lan các lần trước. Món Thái với vị cay cay, béo béo, thơm nồng, đánh thức mọi giác quan.
 
 
 
 
Xiên que là một trải nghiệm ẩm thực thú vị mà teen không nên bỏ qua. Chỉ từ 7k – 20k/xiên, các teen có thể măm măm thỏa thích, càng thưởng thức càng mê.
 
 
 
 
 
 
 
Thịt nướng sốt bơ với những miếng thịt tẩm ướp ngấm vị được nướng lên vàng ruộm, tỏa mùi thơm nức, sau đó quét một lớp bơ béo ngậy, mang “sức quyến rũ không thể chối từ”. 
 
 
 
 
 
Thái Lan được xem là quê hương của các loại quả thơm ngon, nên nước ép trái cây vừa chất lượng, vừa rẻ. 
 
 
 
 
 
Trà sữa thái, trà sữa trân châu, trà đào óng ánh sắc màu sẽ là vị cứu tinh cho những phút giây chen chân mua sắm, thỏa sức selfie.
 
 
 
 
 
Chỉ cần ghé qua Hội chợ Thái Lan 2017 lần 5 một lần, đảm bảo các teen sẽ “yêu không hối tiếc”, “quyến luyến khôn nguôi”. Nhanh chân lên nào, xếp lịch quẩy thôi teen ơi!!!
 
Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Thái Expo phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam.
 
Đông Nam
(Btv Kim Anh)

Tin tức khác

 

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo
& Xúc Tiến Thương Mại Đông Nam

Liên hệ
[A] Lầu 1, Cao Ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
[T] (84-28) 39910954 - 39910955 - 39910956
[F] (84-28) 39910957
[E] info@dongnam.com.vn
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 3468673