Tin tức

Trang chủ / Tin tức

Đăng kýNhận thông tin mới nhất

Hội chợ Tôn vinh hàng Việt Nam 2016 (Báo Đầu tư)

Tối 10/6, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 01 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ - triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2016 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức.

Thông tin từ  Ban tổ chức cho biết, năm nay có trên 450 gian hàng của 250 doanh nghiệp tham gia. Hội chợ -  triển lãm lần này là dịp giao lưu các dòng sản phẩm, các dạng sản phẩm được trực tiếp sản xuất trong nước, không phân biệt doanh nghiệp trong nước hay doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Tham gia có nhiều ngành có các sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín, mẫu mã phong phú, có thế mạnh trong cả nước như: Thực phẩm chế biến, may mặc và da giày, hàng gia dụng và đồ nhựa, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hoá - mỹ phẩm, kim khí điện máy, văn hóa phẩm, nông sản chế biến, các loại thức uống, các mặt hàng công nghiệp và tiêu dùng khác...

Hội chợ Tôn vinh hàng Việt Nam

 

“Đây là lần thứ 7 và là lần thứ 4 liên tiếp hội chợ - triển lãm nhận được sự chỉ đạo, ủng hộ của Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của TP.HCM”, ông Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch HUBA nói và cho biết, hội chợ - triển lãm năm nay có chủ đề “Tự hào hàng Việt – Vững bước hội nhập”.

Cũng theo ông Minh, đây là cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, nâng cao uy tín và thương hiệu Việt, giao lưu xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường thời hội nhập quốc tế.  Sự kiện xét chọn “Sản phẩm tiêu biểu” hàng Việt Nam vẫn sẽ được tiếp tục triển khai nhăm ghi nhận, động viên sự sáng tạo, cải tiến của doanh nghiệp trong việc thiết kế, sản xuất các sản phẩm góp phần xây dựng, phát triển thương hiệu Việt.

Trước đó, vào ngày 3/6, HUBA đã tổ chức hội thảo “Giải pháp cho thị trường bán lẻ hàng Việt phát triển bền vững”. Hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp nhận định đúng về bối cảnh của thị trường bán lẻ nội địa khi Cộng đồng kinh tế chung ASEAN  được hình thành và Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương được ký kết. Trên cơ sở đó góp phần giúp doanh nghiệp định hướng phát triển sản xuất kinh doanh vững bước hội nhập.

Hội chợ - triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2016 sẽ được diễn ra đến ngày 14/6. Theo thống kê, các kỳ hội chợ - triển lãm trước đều thu hút gần 100.000 lượt người đến tham quan, mua sắm.

Hồng Sơn

 

 

Tin tức khác

 

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo
& Xúc Tiến Thương Mại Đông Nam

Liên hệ
[A] Lầu 1, Cao Ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
[T] (84-28) 39910954 - 39910955 - 39910956
[F] (84-28) 39910957
[E] info@dongnam.com.vn
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 3457275