Tin tức

Trang chủ / Tin tức

Đăng kýNhận thông tin mới nhất

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ ASEAN 2016 ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng sự hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN- AEC và kỷ niệm 49 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á - ASEAN (8/8/1967 – 8/8/2016), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam và các đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN 2016 TP. Hồ Chí Minh”.

Với sự quy tụ của hơn 250 gian hàng đến từ 180 doanh nghiệp Việt Nam và một số quốc gia thành viên thuộc khối ASEAN, Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN 2016 TP. Hồ Chí Minh được xây dựng trở thành một kênh kết nối giao thương, xúc tiến thương mại ý nghĩa. Đây là cơ hội để doanh nghiệp tham gia giao lưu, quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của các quốc gia thành viên, qua đó thúc đẩy sản xuất hàng hóa, tăng cường quan hệ giao thương trong và ngoài nước, góp phần nâng cao kim ngạch xuất nhập khẩu. Bên cạnh đó, đây còn là dịp giới thiệu,  quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người của các quốc gia trong khu vực ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Trong thời gian 5 ngày, Hội chợ mang đến cho người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận có cơ hội mua sắm các mặt hàng đa dạng phong phú như: Thời trang; Trang sức; Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; Sản phẩm trang trí gia đình và đồ lưu niệm; Thực phẩm và đồ uống; Ẩm thực... của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia,…Bên cạnh hàng loạt mặt hàng, sản phẩm đa dạng, chất lượng với mức giá ưu đãi, hằng đêm hội chợ còn có chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật mang đậm nét giao thoa văn hóa các nước ASEAN được dàn dựng công phu, hoành tráng hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đặc sắc phục vụ quan khách đến tham quan mua sắm.

ĐÔNG NAM

Tin tức khác

 

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo
& Xúc Tiến Thương Mại Đông Nam

Liên hệ
[A] Lầu 1, Cao Ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
[T] (84-28) 39910954 - 39910955 - 39910956
[F] (84-28) 39910957
[E] info@dongnam.com.vn
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 3457718