Tin tức

Trang chủ / Tin tức

Đăng kýNhận thông tin mới nhất

TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 90% tại Flash Sale Holiday

Tiếp nối với Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (4/12-10/1/2024), trưa 15/12, tại TP. Hồ Chí Minh đã chính thức khai mạc Chương trình khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đợt 2, do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 90% tại Flash Sale Holiday

Sự kiện này diễn ra trong 3 ngày từ ngày 15-17/12/2023 tại Trung tâm thương mại Union Square (171 Đồng Khởi, quận 1) thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2, kéo dài từ 15/11-31/12/2023.

Flash Sale Holiday đợt 2 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mại lên đến 90%. Đây là cơ hội để người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh cũng như du khách trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với mức giá giảm sâu đến 90%.

TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 90% tại Flash Sale Holiday

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - nhấn mạnh: Tại sự kiện Flash Sale Holiday đợt 2 do không gian giới hạn nên sở đã lựa chọn 60 doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu với 170 gian hàng, nhằm đem đến sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 90% tại Flash Sale Holiday

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, với chuỗi các chương trình ngày càng đa dạng và thiết thực, Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday vào năm sau và các năm tiếp theo. “Sự kiện khuyến mại hàng hiệu nói riêng và Chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế” - Phó Giám đốc Sở Công Thương nhấn mạnh.

Theo ghi nhận, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Armani Exchange, Just Cavalli, Adidas, Pierre Cardin, Geox, Valentino Creations, G-Shock, Baby-G, Casio, Fissler, Braun, Tiger, Daniel Wellington, Michael Kors, Fossil, Puma, Diesel, Kenneth Cole, Paul Smith, Esprit, Titan, Obaku, Anne Klein, Ohui, Lacoste, Calvin Klein, Ecco, Cole Haan, Citizen, Bulova, Furla, Vera, Jockey… với đa dạng các ngành hàng như: Thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… cùng rất nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90%.

TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 90% tại Flash Sale Holiday

Đến tham quan, mua sắm, chị Nguyễn Thanh Hương - một người tiêu dùng - cho biết rất mong có nhiều chương trình khuyến mại như thế này, bởi qua đây tiếp cận được những thương hiệu nổi tiếng với giá cả phải chăng. Chị Thanh Hương cũng mong muốn Sở Công Thương tiếp tục có những chương trình tương tự trong thời gian tới, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân thành phố.

Chia sẻ với phóng viên Báo Công Thương, chị Nguyễn Thị Thanh Bình - Trưởng phòng bán hàng Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Hiệp Bình - cho biết: Công ty mang đến sự kiện khuyến mại hàng hiệu khoảng 100 mẫu sản phẩm, đây là những sản phẩm có chọn lọc với số lượng gần 1.000 mặt hàng, mức giảm giá từ 50 đến 90%, hy vọng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua sắm trong 3 ngày sự kiện diễn ra. "Hôm nay là ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, bắt đầu cho khách hàng vào tham quan mua sắm từ 9 giờ 30 phút, đến thời điểm này là 10 giờ, trong vòng 1 tiếng đồng hồ gian hàng của chúng tôi đã phục vụ được 20 khách hàng"- chị Bình phấn khởi cho biết.

TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 90% tại Flash Sale Holiday

Tương tự, chị Nguyễn Thị Mai Anh - đại diện Công ty trách nhiệm hữu hạn AB Beauty World (trực thuộc hệ sinh thái AB - Lê Thành) - cho biết: Công ty mang đến sự kiện khuyến mại hàng hiệu khoảng 100 mẫu sản phẩm với số lương khoảng 2.200 mặt hàng. Đây là những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, mức giảm giá từ 30 đến 90%, hy vọng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua sắm trong 3 ngày sự kiện diễn ra. “Trong sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 1, công ty có tham gia sự kiện này, khách mua sắm rất đông, không có đủ hàng để bán, phải nhập hàng liên tục từ kho công ty về để bán. Mong rằng đợt này cũng đạt được thành công như đợt đầu” - Mai Anh chia sẻ.

Được biết, trước đó trong lần đầu tổ chức (từ ngày 8 -10/9/2023), sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 đã diễn ra rất thành công khi thu hút doanh nghiệp tham gia cũng như người tiêu dùng quan tâm mua sắm.

Theo đó, tại sự kiện này đã thực hiện giảm giá lên đến 90%, mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức… Trong vòng 3 ngày, sự kiện đã thu hút được hơn 15.000 người đến tham quan, mua sắm hàng hiệu, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỷ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.

Theo Báo Công Thương

Các bài viết liên quan:

Nhiều thương hiệu nổi tiếng khuyến mại khủng lên đến 90% tại Flash Sale Holiday đợt 2

TP.HCM : “Săn” hàng hiệu giảm giá đến 90% tại sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday

Đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại tại TP.HCM

Người Sài Gòn đang đua săn quần áo, đồng hồ giảm giá tới 90%

TP Hồ Chí Minh: Hàng nghìn người "săn" hàng hiệu khuyến mãi

TP. Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 90% tại Flash Sale Holiday

Hơn 400 nhãn hiệu quy tụ tại Flash Sale Holiday

Chen chân mua hàng hiệu giảm giá đến 90% ở trung tâm TP HCM

Tin tức khác

 

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo
& Xúc Tiến Thương Mại Đông Nam

Liên hệ
[A] Lầu 1, Cao Ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
[T] (84-28) 39910954 - 39910955 - 39910956
[F] (84-28) 39910957
[E] info@dongnam.com.vn
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 3474340