Tin tức

Trang chủ / Tin tức

Đăng kýNhận thông tin mới nhất

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI ĐÔNG NAM NHẬN BẰNG KHEN CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TP. HỒ CHÍ MINH VÀ HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TP. HỒ CHÍ MINH

Tối ngày 09/01/2021, Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 trong không khí trang trọng và ấm cúng. 
 
Tham dự chương trình có sự góp mặt của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh - Ông Võ Văn Hoan; Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh - Bà Tô Thị Bích Châu; Giám đốc ITPC - Ông Nguyễn Hữu Tín; Phó giám đốc Sở nội vụ - Bà Ngô Thị Hoà Các; Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP - Ông Hồ Xuân Lâm; … lãnh đạo các hội, câu lạc bộ cùng đại diện của lãnh đạo thành phố, đại diện một số sở, ban ngành và các doanh nghiệp thành viên.
 
Tại hội nghị, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - Ông Chu Tiến Dũng điểm qua một số thành tựu nổi bật mà Hiệp hội đã đạt được trong năm 2020 như: Chung tay chống dịch Covid19 - cộng đồng doanh nghiệp Thành phố đã đóng góp và hỗ trợ kinh phí 129 tỷ đồng; Chương trình cà phê Doanh nhân HUBA trải qua 4 năm hoạt động, ngày càng có sức hấp dẫn lan tỏa với chất lượng, sự thỏa mãn cho các doanh nhân về thông tin, về kết nối kinh doanh; Qua 8 lần tổ chức triển lãm “Tôn vinh hàng Việt - năm 2020” đã góp phần thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Công tác chăm sóc, phát triển hội viên đã đạt được những thành quả quan trọng thành lập thêm 3 câu lạc bộ doanh nghiệp, nâng tổng số hội viên là Hội và câu lạc bộ lên 73 thành viên với hơn 12.000 doanh nghiệp tham gia; … Bên cạnh đó, Ông Dũng cũng phát biểu tiếp thu những chỉ đạo do Ủy ban nhân dân Thành phố đề ra trong năm 2021 để tiếp tục phát huy mạnh mẽ những thế mạnh của Hiệp hội, đồng thời làm cầu nối tin cậy giữa chính quyền với doanh nghiệp trên con đường đổi mới và hội nhập.
 
Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM phát biểu
 
Trong khuôn khổ chương trình, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và Ủy ban nhân dân Tp. Hồ Chí Minh đã trao tặng Bằng khen và cờ thi đua cho các tập thể và cá nhân có hoạt động xuất sắc trong năm 2020. 
Là một trong những thành viên chủ chốt và năng nổ trong hoạt động Hội, Công ty CP Quảng Cáo & Xúc tiến thương mại Đông Nam đã vinh hạnh được nhận cờ thi đua và Bằng khen của Hiệp hội doanh nghiệp TP. HCM.
 
HUBA tặng bằng khen cho Công ty Đông Nam
 
Ủy ban nhân dân Tp. Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng Bằng khen cho Ông Nguyễn Thanh Đảo - Tổng Giám đốc Công ty Đông Nam đồng thời là Thành viên Ban điều hành chương trình Cà phê doanh nhân HUBA vì đã hoàn thành xuất sắc công tác được giao 02 năm liên tục (2019-2020).
Bằng khen của Ủy ban nhân dân Tp. Hồ Chí Minh
 
Dong Nam Promotion

Tin tức khác

 

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo
& Xúc Tiến Thương Mại Đông Nam

Liên hệ
[A] Lầu 1, Cao Ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
[T] (84-28) 39910954 - 39910955 - 39910956
[F] (84-28) 39910957
[E] info@dongnam.com.vn
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 3393480