Tin tức

Trang chủ / Tin tức

Đăng kýNhận thông tin mới nhất

Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2022

Hiệp hội Bao bì Việt Nam - Vinpas vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022 nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc, góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; Khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

 
Hiệp hội Bao bì Việt Nam tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2022
 
Bao bì dự thi năm 2022 thuộc 3 ngành hàng: Thực phẩm đông lạnh, trái cây và chất tẩy rửa. Theo Ban Tổ chức, có 13 bao bì được vinh danh, gồm: 2 giải xuất sắc, 3 giải chính và 8 giải chuyên đề.
 
Đối với ngành hàng thực phẩm đông lạnh, Ban Tổ chức đã trao Giải xuất sắc cho bao bì thủy sản đông lạnh - cá fillet. Giải chính và Giải chuyên đề bao bì có công nghệ phù hợp thuộc về “Túi Coles Prawns Tail Of”.  Giải chuyền đề bao bì có thiết kế ấn tượng thuộc về “Túi mì ý sốt bò bằm Spagetti Bolognese”.
 
Đối với ngành hàng trái cây, Giải xuất sắc và Giải chuyên đề bao bì sáng tạo thuộc về “Bao bì Cafe cấp 2 Nestcafe Việt”. Giải chính được trao cho bao bì carton đựng thanh long 4.5kg dán lưới chống côn trùng.
 
Giải chuyên đề bao bì có công nghệ phù hợp trao cho “Túi Nông sản gạo mầm Việt Nhật”. Giải chuyên đề đồng hạng bao bì có công nghệ phù hợp thuộc về “Thùng đựng táo, cam, quýt, ớt chuông, cà tím, mướp, dưa”. Giải chuyên đề bao bì có thiết kế ấn tượng được trao cho “Túi gạo Ngọc Phố”.
 
Về ngành hàng chất tẩy rửa, Giải chính và Giải chuyên đề bao bì có thiết kế ấn tượng thuộc về “Hộp Hada labo dung dịch dưỡng ẩm”. Giải chuyên đề bao bì có công nghệ phù hợp thuộc về “Hộp Acnes Clear Patch (24 3atches)”.
 
Tại buổi Lễ Vinh danh ông Nguyễn Ngọc Sang, Chủ tịch Hiệp hội bao bì Việt Nam cho biết, bao bì rất cần thiết cho hàng hóa và bao bì càng đạt chuẩn sẽ góp phần tôn vinh sản phẩm bên trong. Do đó, giải thưởng này nhằm tìm ra tôn vinh các sản phẩm bao bì xuất sắc, góp phần nâng cao tầm quan trọng của công nghiệp bao bì trong ngành kinh tế. Bên cạnh đó, doanh nghiệp (DN) trong và ngoài ngành sản xuất bao bì có cơ hội gặp gỡ kết nối giao lưu.
 
Không còn những quan niệm truyền thống, ngày nay ‘tốt gỗ’ phải tốt cả ‘nước sơn’, bao bì bên ngoài cũng quan trọng không kém phần sản phẩm bên trong. Nắm bắt được tâm lý này, các thương hiệu đã tận dụng sự tiến bộ của khoa học công nghệ để mang lại cho khách hàng một trải nghiệm sản phẩm trực quan chỉ thông qua một gói hàng đơn giản.
 
Giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp sản xuất bao bì có sản phẩm bao bì xuất sắc với ý tưởng sáng tạo, mang tính hữu dụng và thân thiện môi trường theo phương châm “Bao bì xanh vì trái đất xanh”; góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của ngành công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam.
 
Đây là năm đầu tiên Giải thưởng Bao bì Việt Nam được tổ chức cấp Quốc gia và sẽ được tổ chức hằng năm. Nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc, góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; Khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường. 
 
(Theo Tiếp Thị Đầu Tư)
Thông tin thêm về Giải thưởng:
 

https://saigonmoi24h.vn/le-vinh-danh-cac-bao-bi-dat-giai-thuong-bao-bi-viet-nam-2022-a35825.html

https://voh.com.vn/kinh-te/gioi-thieu-giai-thuong-bao-bi-viet-nam-2022-441599.html

Tin tức khác

 

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo
& Xúc Tiến Thương Mại Đông Nam

Liên hệ
[A] Lầu 1, Cao Ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
[T] (84-28) 39910954 - 39910955 - 39910956
[F] (84-28) 39910957
[E] info@dongnam.com.vn
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 3457650